Thương hiệu Renault lần thứ 2 rút khỏi Việt Nam, vì đâu nên nỗi?

Đối với những khách hàng yêu xe Pháp, thương hiệu Renault có thể được xem là tượng đài với bề dày 120 năm lịch sử. Với vị thế ông lớn tại Châu Âu, Renault bước vào thị trường Việt Nam năm 2010 một cách đầy tự tin thông qua nhà phân phối Auto Motors. Dựa […]

source https://muaxegiatot.vn/thuong-hieu-renault-lan-thu-2-rut-khoi-viet-nam-vi-dau-nen-noi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh Hyundai SantaFe 2021 và Toyota Fortuner 2021 – Đâu mới thực sự là “ông hoàng” ?

Chi tiết xe Peugeot 3008 AL 2021 – Phiên bản tiệm cận xe sang